PLK Asia "อุปกรณ์ป้องกันขโมยน้ำมัน" สำหรับรถบรรทุก




หยุดการขโมยน้ำมันเชื้อเพลิงซึ่งทำให้ผลกำไร

ของคุณลดลง!

จากผลการสำรวจของนิตยสาร เอเชี่ยน ทรัคเกอร์ เปิดเผยว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ของผู้ดำเนินธุรกิจรถบรรทุก รู้ดีว่า พวกเขาเสี่ยงต่อการโดนลักลอบขโมยน้ำมันเชื้อเพลิง

ถ้าคุณใช้รถบรรทุกของคุณปฏิบัติงานเอง หรือใช้บริการโลจิสติกจากบุคคลภายนอกก็ตาม เป็นที่แน่นอนว่าคุณสูญเสียน้ำมันดีเซล อาจจะมากถึง 10 เปอร์เซ็นต์

ยานพาหนะทั้งหมดที่ขับเคลื่อนด้วยน้ำมันดีเซลและชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้า มีความเสี่ยงทั้งสิ้น

PLK Asia สามารถปกป้องยานพาหนะทั้งหมดของคุณได้ กรุณาใช้เวลาเพียงเล็กน้อยเพื่อพิจารณาถึง ข้อเท็จจริงและวิธีแก้ปัญหาจากเรา



เกี่ยวกับเรา

เราทำงานร่วมกับกลุ่มรถบรรทุกเพื่อช่วยลดจำนวนความสูญเสียจากการลักขโมยน้ำมันเชื้อเพลิงให้ลดน้อยลงไปเราไม่ได้แค่จัดหาผลิตภัณฑ์

การบริการของเรายังครอบคลุมถึงการช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง และให้คำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับน้ำมันเชื้อเพลิงทั้งหมดที่มีความเกี่ยวข้องกันเป็นจุดสำคัญ

วีเอสเอส มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เกี่ยวกับธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทย

เราริเริ่มนำเข้า “อุปกรณ์ป้องกันขโมยน้ำมันเชื้อเพลิง” (ASDs) เข้าสู่ประเทศไทย และเป็นผู้นำ ทางการตลาด

ลูกค้าของเรารวมถึง บริษัทโลจิสติก กลุ่มบริษัทยานพาหนะรถบรรทุก ผู้ประกอบธุรกิจเครื่องจักรกลหนัก และตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุก

เราสามารถพัฒนาปรับปรุง ASDs ตามความต้องการของลูกค้า สำหรับการร้องขอที่เป็นกรณีพิเศษ

การติดตั้งฟรีหรือการอบรมฟรี รวมถึงการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน

การบริการของเรารวมถึง: การให้คำปรึกษา เซอร์เวย์ และรายงานผลความปลอดภัยของน้ำมันเชื้อ       เพลิง

การกำหนดราคาของเราชัดเจนแน่นอน โดยไม่มีข้อปิดบังซ่อนเร้นเพิ่มเติม

เรายังจัดส่งให้กับ พม่า กัมพูชา สาธารณะรัฐประชาชนลาว อีกด้วย

                                       


การลักขโมยน้ำมันเชื้อเพลิง


มูลค่าของน้ำมันดีเซลที่โดนขโมยระหว่างปฏิบัติการ ประมาณค่า 5,000 ดอลลาห์ ต่อรถบรรทุก
ต่อคันต่อปี

ตามธรรมดา การขโมยน้ำมันเชื้อเพลิง จะทำเพียงเล็กน้อย แต่สม่ำเสมอ และมีระยะถี่จนไม่    
 สามารถจับสังเกตุได้

ส่วนใหญ่แล้วน้ำมันเชื้อเพลิงจะโดนขโมยด้วยการ ดูดถ่ายจากคอถังน้ำมัน ซึ่งก็ยังมีหนทางอื่นที่
จะขโมยน้ำมันเชื้อเพลิงได้อีกด้วย ซึ่งเราสามารถช่วยคุณได้เช่นกัน


การป้องกันแบบภาพด้านล่างสามารถทำลายได้อย่างง่ายดาย – แค่เสิร์ชหาวิธีจากกูเกิลเท่านั้น

Fuel Management Systems (FMS) สามารถบันทึกได้ว่า “เมื่อไหร่ และ ที่ไหน” แต่ไม่สามาถหยุดยั้งการขโมยน้ำมันเชื้อเพลิงได้ การป้องกันที่มีประสิทธิภาพเพียงอย่างเดียว คือ กีดขวางการเข้าถึงน้ำมันเชื้อเพลิง ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันขโมยน้ำมันเชื้อเพลิง (ASD) ที่รถบรรทุกแต่ละคัน

สินค้าของเรา

อุปกรณ์ป้องกันขโมยน้ำมันเชื้อเพลิง (ASDs)
ASDsเป็นอุปกรณ์ทำจากเหล็กที่มีความแข็งแรงทนทานติดตั้งเข้าไปในคอถังน้ำมันรถ
-เพื่อป้องกันการลักขโมย แต่อนุญาติให้เติมน้ำมันได้ตามปรกติ
-ง่ายต่อการติดตั้ง แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะถอดออก
-ไม่มีการเจาะหรือติดกาวดังนั้นจึงไม่เป็นปัญหาต่อประกันของยานพาหนะASDsยังสามารถป้องกันสิ่งเจือปนน้ำมันเชื้อเพลิงของท่านได้อีกด้วย     

  เป็นการลงทุนที่ต่ำมาก แต่คืนทุนได้อย่างรวดเร็ว
   

        

การป้องกันขโมยในลำดับที่สอ
เรายังสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับ การป้องกันในส่วนอื่นๆ ที่ยังสามารถขโมยน้ำมันเชื้อพลิงได้อีก และรายงานผลความปลอดภัยของน้ำมันเชื้อเพลิงซึ่งเป็นบริการของเรา

ติดต่อเรา เพื่อรับคำปรึกษา :
ประชุมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นฟรี เราสามารถให้คำแนะนำในประเด็นปัญหาต่างๆที่ท่านประสบอยู่
รายงานผลความปลอดภัยของน้ำมันเชื้อเพลิงฟรี ซึ่งเป็นการแนะนำว่าจะแก้ไขปัญหาการขโมย   น้ำมันเชื้อเพลิงและช่วยท่านประหยัดเงินได้อย่างแท้จริง

คำถามที่พบบ่อย

PLK Asia มีความชำนาญมากแค่ไหนเกี่ยวกับขโมยน้ำมันเชื้อเพลิง?
ราริเริ่มนำเข้า อุปกรณ์ป้องกันขโมยน้ำมันเชื้อเพลิง เข้าสู่ประเทศไทย และมีประสบการณ์มากที่สุด และเรามี ASD สำหรับรถบบรทุก ทุกประเภท รวมกับ เรามีความใกล้ชิดเกี่ยวข้องกับยานยนต์ในไทย มามากกว่า 20 ปี และ เราสามารถแก้ไขปัญหาการลักขโมยน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ และทำให้ผลกำไรของคุณดีขึ้น

ช่วยประหยัดเงินสดได้มากเท่าไหร่ จากการขัดขวาง การดูดขโมยน้ำมันเชื้อเพลิง?
ในประเทศอังกฤษ ที่ที่เราติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันการขโมยน้ำมันเชื้อเพลิงส่วนใหญ่เป็นรถบรรทุก ประหยัดได้ถึง 10 เปอร์เซ็น ของยอดรวมบิลที่เคยทำมา ส่วนใหญ่กลุ่มยานพาหนะ พอใจกับการคืนทุน เป็นการลงทุนที่น้อยกว่า 2 เดือน

ระบบ Fuel Monitoring System (FMS)ของเรา เป็นระบบป้องกันที่เพียงพอมั๊ย?
FMS เป็นระบบที่ยอดเยี่ยมสำหรับการจัดการกลุ่มยานพาหนะ และสามารถบอกได้ว่าเกิดการขโมยน้ำมันเชื้อเพลิง”ที่ไหนและเมื่อไหร่” แต่ไม่สามารถหยุดการขโมยได้

คุณมีอุปกรณ์ป้องกันการดูดขโมยน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับรถบรรทุก ทุกประเภทมั๊ย?
คำตอบคือใช่ และรวมถึงยานพาหนะอื่นๆ เช่น รถบัส, เครื่องจักรกลหนัก และเครื่องมือก่อสร้าง ยิ่งไปกว่านั้น โรงงานยังผลิตสินค้า ที่สั่งผลิตเป็นพิเศษ ในจำนวนน้อยในราคาไม่แพง เรามีรูปแบบการเซอร์เวย์ให้ฟรี และเราจะยืนยันว่าอุปกรณ์ตัวไหนที่ใช่สำหรับคุณ

ถ้าเราหยุดการขโมยดูดน้ำมันเชื้อเพลิง แน่ใจหรือว่าขโมยจะไม่เจาะถังน้ำมัน?
ส่วนใหญ่ขโมย จะขโมยเพียงไม่กี่ลิตร เพื่อไม่ให้เป็นที่สงสัย – ในขณะที่การเจาะเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก

คุณสามารถป้องกันจุดอื่นๆ อย่างเช่น sender unit ได้มั๊ย?
คำตอบคือได้ เรามีอุปกรณ์ที่หยุดการขโมยประเภทนี้ได้ แต่จากประสบการณ์ของเรา รถบรรทุกที่มีการป้องกันการลักดูดขโมยน้ำมันเชื้อเพลิง ขโมย จะย้ายไปที่รถอีกคันหนึ่งไม่ใช่หรือ

อุปกรณ์ป้องกันขโมยน้ำมันเชื้อเพลิงของคุณติดตั้งง่ายมั๊ย ต้องเจาะถังน้ำมันหรือไม่?
ติดตั้งง่ายมากโดยไม่ต้องเจาะ หรือใช้สารยึดติด อุปกรณ์ของเราใช้ สกูรเป็นตัวป้องกันความปลอดภัย ไม่สามารถเปิดออกได้ นอกจากนั้น ยังป้องกันด้วยการติดตั้งวงแหวนอีกชั้นเพื่อขัดขวางการงัดแงะ การติดตั้งใช้เวลาน้อยกว่า 10 นาที No downtime   สำหรับยานพาหนะของคุณ

ทำให้การเติมน้ำมันเชื้อเพลิงช้าลงหรือไม่?
ไม่ช้าลง อุปกรณ์ของเราอนุญาติให้เติมน้ำมันเชื้อเพลิงได้ที่ 120 ลิตรต่อนาที รวดเร็ว และปั๊มส่วนใหญ่ก็สามารถทำได้

จะต้องแทนที่ฝาถังน้ำมันเดิมหรือไม่?
ในกรณีส่วนใหญ่ คือไม่ แต่ หากต้องการฝาถังใหม่ เราก็สามารถจัดหาฝาล็อคถังน้ำมันให้ได้ในราคาที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

พนักงานขับรถจะคิดว่าเราไม่ไว้ใจพวกเค้าหรือไม่?
บอกพวกเค้าว่านั่นเป็นอุปกรณ์ป้องกันขโมย และ เพราะฉะนั้นควรหลีกเลี่ยงในการเป็นผู้ต้องสงสัย

อุปกรณ์ป้องกันการขโมยน้ำมันเชื้อเพลิง ต้องการการซ่อมบำรุงหรือไม่?
ไม่ต้องซ่อมบำรุง ติดตั้งแล้วลืมไปได้เลย!

เกี่ยวกับการการันตีสินค้า?
เราไม่คลุมเครือ เรารับประกันตลอดอายุการใช้งาน ปกป้องจากความเสียหายในการผลิต และความเสียหายระหว่างการจัดส่ง

ASDs พร้อมแล้วสำหรับ:
รถบรรทุก : Hino Isuzu Mitsubishi, Fuso Volvo Scania MAN, Mercedes Benz
เครื่องจักรกลหนัก: (Mechanical Handling Equipment) :  Terex, Sisu, Manitou, KoneCranes, SVEtruck, Tadano เป็นต้น
แคทเตอร์พิลลาร์ (Caterpillar): ฟิตเข้าได้ครอบคลุมเกือบทุกรุ่น
รถบัส (Bus): Mercedes Bez, Volvo
อุปกรณ์ที่ใช้น้ำมันดีเซลอื่นๆ : เครื่องปั่นไฟ ปั๊มน้ำ เครื่องทำความเย็น ฯลฯ 


บริษัทขนส่งและ โลจิสติกส์ชั้นนำหลายแห่งในประเทศไทยได้ทำการติดตั้ง 

"อุปกรณ์ป้องกันขโมยน้ำมัน" ของพีแองเค เอเชียแล้ว  และนี่คือลูกค้าบางส่วนของเรา:



.....เป็นต้น.....

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพื่่มเติมได้ที่ :


พีแอลเค เอเชีย (was: Vehicle Security and Services)


130 ซอยราชวิถี 2  ถนนราชวิถี แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โทร: 081 552 1553 (วันจันทร์ - วันเสาร์) 
 
อีเมลย์:  info@plkasia.com

เว็บไซด์:  www.plkasia.com

หรือ

สามารถทักแชท LINE  โดยสแกน QR Code ด้านล่างเพื่อพูดคุย สอบถามรายละเอียด

และทางเรายินดีพร้อมให้คำปรึกษาค่ะ




และรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ พันทิป
ตามลิงค์ด้านล่าง
 http://pantip.com/topic/32772856