อุปกรณ์ป้องกันขโมยน้ำมัน สำหรับรถบัส *New Product*



สวัสดีปีใหม่่ค่ะ PLK Asia ต้อนรับปี 2558 ด้วยผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของเรา

<< อุปกรณ์ป้องกันขโมยน้ำมันสำหรับ "รถบัส" >>

ปัญหาการขโมยน้ำมันยังคงเป็นปัญหาหลักในการคมนาคม ดั่งเช่นวงการรถบัสก็มีปัญหาด้วยเช่นกัน
ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า 
เราจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์ป้องกันขโมยน้ำมันตัวใหม่ขึ้นมา เพื่อใช้กับรถบัสโดยเฉพาะ







อุปกรณ์ป้องกันขโมยน้ำมันสำหรับรถบัส พร้อมแล้วสำหรับรถบัส Volvo และ Mercedes Bez



PLK Asia เราปกป้องผลประโยชน์ของท่านจากการขโมยน้ำมันเชื้อเพลิงในทุกรูปแบบ อย่างได้ผลและมี
ประสิทธิภาพ เรามีทีมซัพพอร์ท พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย 
ไม่ว่าท่านจะเป็นเจ้าของกิจการขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ 
ไม่ว่า ท่านจะออร์เดอร์สินค้า น้อยหรือมาก เราก็ยินดีให้บริการ
ทั้งลูกค้าในกรุงเทพฯ และทั่วประเทศค่ะ

บริษัทขนส่ง และ โลจิสติกส์ในประเทศไทยได้ไว้วางใจติดตั้ง "อุปกรณ์ป้องกันขโมยน้ำมัน" แล้ว และนี่คือบางส่วนของลูกค้าของเรา:

.....เป็นต้น.....


สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


พีแอลเค เอเชีย (was: Vehicle Security and Services)
                               130 ซอยราชวิถี 2  ถนนราชวิถี แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400                                
โทร: 081 552 1553 (วันจันทร์ - วันอาทิตย์)     
อีเมลย์:  info@plkasia.com 
เว็บไซด์:  www.plkasia.com  

และติดตามอัพเดทข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่:

กูเกิ้ลพลัส : https://plus.google.com/106480133802406289258/posts
พันทิป: http://pantip.com/topic/32772856


เรายินดีให้คำปรึกษา โทรมาพูดคุยกับเราได้ค่ะ